A collection of 5 great items from the Baan Suan Fair. that condo residents should have

 

 

🎪 รวม 5 ไอเทมเด็ด จากงานบ้านและสวนแฟร์ ที่ชาวคอนโดควรมีติดไว้

 


                ใกล้จะถึง งานบ้านและสวนแฟร์แล้ว 18-26 มีนานี้ ที่ไบเทค บางนา ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Rebalance ใช้ชีวิตอย่างไรให้รื่นรมย์ และสมดุลต่อโลกที่เราร่วมกันอยู่อาศัย หลายๆ คนที่กำลังคิดที่จะเปลี่ยน mood ในคอนโด ก็ไม่ควรพลาดงานนี้ เพราะงานนี้ได้รวบรวมเอาของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ต้นไม้ หลากหลายรูปแบบ มาไว้ในงานนี้งานเดียว สายดีไซน์ก็เช่นกัน ครั้งนี้ The bangkok residence เลยต้องมาอัพเดทเทรนกันหน่อยแล้ว...

 


📌 ไอเทมเด็ด จากงาน บ้านและสวนแฟร์ ดังนี้

 


🌵 1.กระบองเพชรและไม้จิ๋วๆ

 

            ไอเทมแรก คงจะหนีไม่พ้น น้องกระบองเพชรและไม้จิ๋วๆ ที่สามารถปลูกได้ง่ายๆ ที่ระเบียง หรือวางตามชั้น บนโต๊ะทานข้าว โต๊ะทำงาน เป็นของตกแต่งคอนโดได้อีกด้วย ที่แนะนำน้องกระบองเพชรและไม้กระถางจิ๋วๆ นี้ เพราะชาวคอนโดอย่างเราก็ไม่ได้มีพื้นที่เยอะ การเพิ่มสีเขียวเล็กๆ น้อยๆ ตามจุดต่างๆ ก็คงน่าสนใจไม่น้อย และยังช่วยเพิ่มความสดชื่น สบายตา รวมถึงดูแลน้องง่ายมากๆ อีกด้วย

 


🎁 2.นาฬิกาแขวนผนัง

 


             ไอเทมที่สอง งานของตกแต่งที่ทำจากไม้ เอาใจสายมินิมอล อย่างของร้าน PANA OBJECT คงตอบโจทย์ชาวคอนโดสายมินินอลแน่นอน ตัวเด่นของเค้า ก็คือ นาฬิกาแขวนผนังที่เป็นไม้ ซึ่งเค้าก็ไม่ได้มีแค่สีไม้ เค้าก็ยังมีสีอื่นๆ ให้เราได้ mix & match ได้ตามใจเลย และยังมีของตกแต่งอื่นๆ เช่น Hook ที่เป็นกระดุม หรือที่วางร่ม ให้เราได้คอมพลีทความเป็นมินิมอลให้สุดไปเลย

 


📌 3.ชุดโต๊ะทานข้าว

 


             ไอเทมที่สาม ใครที่เบื่อชุดทานข้าวที่มีอยู่แล้ว ก็แนะนำเป็น ชุดโต๊ะทานข้าว วัสดุใหม่ที่โมเดิร์นมากขึ้น อย่าง ชุดโต๊ะ-เก้าอี้ ที่ตรงที่นั่งและพนักพิงขึ้นรูปจากอะคริลิคใสและเป็นขาไม้จริง เพื่อให้มุมทานข้าวในห้องของเราดูโปร่งขึ้น แถมยังเท่ห์ แปลกตา ไม่เหมือนใครอีกด้วย ใครที่ชอบความโมเดิร์น รับรองต้องชอบแน่ๆ

 


💋4.กระจกเงา

 


               ไอเทมที่สี่ เอาใจสายลักซ์ชู บ้าง กระจกเงาตกแต่ง อย่างร้าน  MURO LIVING ก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่ สายลักซ์ชูต้องรู้จักอย่างแน่นอน จะสไตล์คลาสสิก สไตล์โมเดิร์น หรือสไตล์ทองๆ ที่นี่เค้ามีหมด ลองช็อปไปแขวนหลังโซฟา หัวเตียง หรือ โถงทางเข้าห้อง ก็คงเพิ่มความแพงให้มุมนั้นๆ ของพื้นที่เราได้อย่างแน่นอน

 


🔺5.เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ

 


              ไอเทมสุดท้าย ใครที่เป็นคนบ้างาน ทำงานจนไม่มีเวลากวาดบ้านถูบ้าน ก็คงจะหนีไม่พ้น การมองหา robot ซักตัวมาช่วยแบ่งเบา นั่นก็คือ เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ ที่เดี๋ยวนี้ใครๆ เค้าก็ใช้กัน แถมรุ่นใหม่ๆ ก็มีโหมดถูพื้นรวมอยู่ด้วย ซึ่งเค้าก็มี application เพื่อเชื่อมต่อเรากับ robot ได้จากที่มือถือ ตั้งเวลาทำงานได้เป็น routine อย่างงี้ ตอบโจทย์สาย workaholic ชัวร์

 


💚 ทริคเล็กๆ น้อย ๆ สำหรับคนชอบแต่งห้องจาก The bangkok residence ร่วมกับ UDEE Design และที่แน่ๆ ปีนี้ไม่ควรพลาด งานบ้านและสวนแฟร์แล้ว 18-26 มีนานี้ ที่ไบเทค ส่วนใครสนใจคอนโดสวยแต่งครบ แนะนำให้คลิกเข้าชมต่อ !!  https://www.thebkkresidence.com/

 

 

เรียบเรียงโดย : ทีมงาน UDEE Design

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ห้อง #คอนโดครอบครัว #คอนโดสองห้อง #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คู่รักสำหรับลูกน้อย #แต่งห้องสำหรับลูก #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence #บ้านและสวน #baanlaesuan #บ้านและสวนแฟร์ #บ้านและสวนแฟร์select2023 #Rebalance

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts